MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

รหัสลับ รัตติกาล 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

ในยุคที่ ‘อสุรกาย’ ถูกรับรู้ว่ามีอยู่โดยคนบางกลุ่ม องค์กรหนึ่งพยายามค้นคว้าวิจัยเพื่อสร้างสัตว์สงครามอมตะซึ่งไร้จุดอ่อนจากเซลล์อสุรกายเหล่านั้น
‘เหลียงฉี’ และ ‘เฟิงอิ่ง’ คู่หูนักล่าอสุรกายในองค์กรออกล่าแวมไพร์ตนสุดท้ายและได้เนื้อเยื่อนั้นกลับมา ทว่าเซลล์จากอสุรกายอมตะโบราณนั้นกลับยังไม่อาจทำให้งานวิจัยบรรลุผลสำเร็จได้
ขณะออกเดินทางครั้งใหม่ ทั้งสองหลงเข้าไปในหมู่บ้านแห่งสายหมอกซึ่งไร้ทางออก และที่นั่นพวกเขาได้พบ ‘เหม่ยชิง’ หรือเทพธิดาแห่งน้ำของหมู่บ้าน หญิงสาวที่มีเซลล์มหัศจรรย์ซึ่งสร้างพลังงานมหาศาลตลอดเวลา และนั่นทำให้นางมีอายุยืนยาว คงความอ่อนเยาว์มาอย่างยาวนานนับร้อยปี นักล่าอสุรกายทั้งสองตกหลุมรักนางเมื่อแรกเห็น ทว่าเป็นเหลียงฉีที่ได้ใจของนางไป รอยร้าวแห่งความแตกแยกเริ่มเกิดขึ้น ณ จุดนั้น
ทั้งคู่พาเหม่ยชิงออกจากหมู่บ้านสายหมอกโดยอ้างว่าจะนำเซลล์ของนางมาศึกษาเพื่อปรุงยารักษาโรคสำหรับนำกลับไปใช้ในหมู่บ้านของนาง ทว่าความจริงแล้วเซลล์ของนางกลับถูกนำไปใช้ในการสร้างสัตว์ชีวภาพ

วันที่พิมพ์
: Nov 02, 2023
สำนักพิมพ์
: คุณธนพร กูนวงค์
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 339
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
5522840193575 
100 a : Author 
245 a : Title 
รหัสลับ รัตติกาล 
260 b : Name of publisher 
คุณธนพร กูนวงค์ 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
339 
520 a : Description 
ในยุคที่ ‘อสุรกาย’ ถูกรับรู้ว่ามีอยู่โดยคนบางกลุ่ม องค์กรหนึ่งพยายามค้นคว้าวิจัยเพื่อสร้างสัตว์สงครามอมตะซึ่งไร้จุดอ่อนจากเซลล์อสุรกายเหล่านั้น ‘เหลียงฉี’ และ ‘เฟิงอิ่ง’ คู่หูนักล่าอสุรกายในองค์กรออกล่าแวมไพร์ตนสุดท้ายและได้เนื้อเยื่อนั้นกลับมา ทว่าเซลล์จากอสุรกายอมตะโบราณนั้นกลับยังไม่อาจทำให้งานวิจัยบรรลุผลสำเร็จได้ ขณะออกเดินทางครั้งใหม่ ทั้งสองหลงเข้าไปในหมู่บ้านแห่งสายหมอกซึ่งไร้ทางออก และที่นั่นพวกเขาได้พบ ‘เหม่ยชิง’ หรือเทพธิดาแห่งน้ำของหมู่บ้าน หญิงสาวที่มีเซลล์มหัศจรรย์ซึ่งสร้างพลังงานมหาศาลตลอดเวลา และนั่นทำให้นางมีอายุยืนยาว คงความอ่อนเยาว์มาอย่างยาวนานนับร้อยปี นักล่าอสุรกายทั้งสองตกหลุมรักนางเมื่อแรกเห็น ทว่าเป็นเหลียงฉีที่ได้ใจของนางไป รอยร้าวแห่งความแตกแยกเริ่มเกิดขึ้น ณ จุดนั้น ทั้งคู่พาเหม่ยชิงออกจากหมู่บ้านสายหมอกโดยอ้างว่าจะนำเซลล์ของนางมาศึกษาเพื่อปรุงยารักษาโรคสำหรับนำกลับไปใช้ในหมู่บ้านของนาง ทว่าความจริงแล้วเซลล์ของนางกลับถูกนำไปใช้ในการสร้างสัตว์ชีวภาพ 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น