MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

สังหรณ์ฆาตกร : Kiling Presage 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

สวบ! เสียงนั้นดังขึ้นอย่างเบาหวิว เเละก่อนที่บุรพลจะรู้ตัวว่า โดนมีดเสียบจากชายเเปลกหน้าในคราบตำรวจ มีดเล่มนั้นก็ถูกกระชาก ออกจากพุงของเขาเเล้วเสียบกระหน่ำเข้ามาอีกครั้ง เเละอีกครั้ง จนบุรพลรู้สึกเหมือนโลกกำลังดับมืด เขาทรุดตัวลง ทว่าฆาตกรในคราบตำรวจกลับคว้าร่างเขาไว้เเล้วประคองช้าๆ มานั่งลงข้างหน้าเสาธง บุรพลรู้สึกถึงลมหายใจที่สูบฉีดเเรงขึ้นมาวูบหนึ่ง เมื่อร่างสัมผัสพื้น ก่อนทุกอย่างจะค่อยๆ เบาลง กระทั่งเสียงรอบตัว เว้นเเต่เพียงเสียงของฆาตกรเมื่อมันก้มตัวลงมากระซิบข้างหู "ท่านหูหลีจึงฝากคำทักทายมาให้"

ภาพของชายตรงหน้าค่อยๆ มืดลงทว่าในวินาทีก่อนสติสุดท้าย ของบุรรพลจะดับวูบนั่นเอง เขาก็มองเห็นใบหน้าหนึ่งผุดขึ้นมา ใบหน้าของหญิงสาวที่งดงามเกินกว่าหญิงสาวคนใดที่เคยเห็นมาในชีวิต หากเเต่ใบหน้าของนางขาวซีด เเละริมฝีปากของนางก็เเดงฉานราวกับทาด้วยเลือดสีเเดงเข้มข้น นางเพียงเเต่ยิ้ม ยิ้มเยือกเย็น จนกระะทั่งภาพทุกอย่างดับวูบไป พร้อมลมหายใจของดาบตำรวจเอกมือดีของกองสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล

วันที่พิมพ์
: Oct 16, 2023
สำนักพิมพ์
: นานา
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 184
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
5522840011312 
100 a : Author 
245 a : Title 
สังหรณ์ฆาตกร : Kiling Presage 
260 b : Name of publisher 
นานา 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
184 
520 a : Description 
สวบ! เสียงนั้นดังขึ้นอย่างเบาหวิว เเละก่อนที่บุรพลจะรู้ตัวว่า โดนมีดเสียบจากชายเเปลกหน้าในคราบตำรวจ มีดเล่มนั้นก็ถูกกระชาก ออกจากพุงของเขาเเล้วเสียบกระหน่ำเข้ามาอีกครั้ง เเละอีกครั้ง จนบุรพลรู้สึกเหมือนโลกกำลังดับมืด เขาทรุดตัวลง ทว่าฆาตกรในคราบตำรวจกลับคว้าร่างเขาไว้เเล้วประคองช้าๆ มานั่งลงข้างหน้าเสาธง บุรพลรู้สึกถึงลมหายใจที่สูบฉีดเเรงขึ้นมาวูบหนึ่ง เมื่อร่างสัมผัสพื้น ก่อนทุกอย่างจะค่อยๆ เบาลง กระทั่งเสียงรอบตัว เว้นเเต่เพียงเสียงของฆาตกรเมื่อมันก้มตัวลงมากระซิบข้างหู "ท่านหูหลีจึงฝากคำทักทายมาให้" ภาพของชายตรงหน้าค่อยๆ มืดลงทว่าในวินาทีก่อนสติสุดท้าย ของบุรรพลจะดับวูบนั่นเอง เขาก็มองเห็นใบหน้าหนึ่งผุดขึ้นมา ใบหน้าของหญิงสาวที่งดงามเกินกว่าหญิงสาวคนใดที่เคยเห็นมาในชีวิต หากเเต่ใบหน้าของนางขาวซีด เเละริมฝีปากของนางก็เเดงฉานราวกับทาด้วยเลือดสีเเดงเข้มข้น นางเพียงเเต่ยิ้ม ยิ้มเยือกเย็น จนกระะทั่งภาพทุกอย่างดับวูบไป พร้อมลมหายใจของดาบตำรวจเอกมือดีของกองสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น