MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

เด็กวัดดอน ชีวิต ความฝัน และการลงทุน 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

ชีวประวัติของ "ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร" ต้นแบบ VI ของเมืองไทย ที่นักลงทุนชาวไทยทุกคนรู้จัก และนำแนวทางการลงทุนของท่านมาใช้จนประสบความสำเร็จกันมากมาย
ในเล่มผู้อ่านจะได้ทราบประวัติของท่าน ตั้งแต่เกิดจนถึงวันที่ประสบความสำเร็จมีพอร์ตหุ้นระดับพันล้าน ได้ศึกษาแนวคิดการทำงาน การลงทุน และการใช้ชีวิต เพื่อให้ผู้อ่านได้นำหลักการที่ท่านใช้ มาปรับใช้กับตัวเอง รวมทั้งจะได้รู้แง่มุมต่าง ๆ ของชีวิตท่านที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ทั้งในเรื่องการศึกษาตั้งแต่เด็กจนสำเร็จเป็นดอกเตอร์ว่าต้องผ่านอะไรมาบ้าง อะไรคือจุดเปลี่ยนจากอาชีพมนุษย์เงินเดือนมาเป็นนักลงทุน และแง่มุมของชีวิตส่วนตัวในเรื่องภรรยาและลูกสาวท่าน

วันที่พิมพ์
: Aug 21, 2023
สำนักพิมพ์
: ซีเอ็ดยูเคชั่น
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 170
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
5527300001421 
245 a : Title 
เด็กวัดดอน ชีวิต ความฝัน และการลงทุน 
260 b : Name of publisher 
ซีเอ็ดยูเคชั่น 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
170 
520 a : Description 
ชีวประวัติของ "ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร" ต้นแบบ VI ของเมืองไทย ที่นักลงทุนชาวไทยทุกคนรู้จัก และนำแนวทางการลงทุนของท่านมาใช้จนประสบความสำเร็จกันมากมาย ในเล่มผู้อ่านจะได้ทราบประวัติของท่าน ตั้งแต่เกิดจนถึงวันที่ประสบความสำเร็จมีพอร์ตหุ้นระดับพันล้าน ได้ศึกษาแนวคิดการทำงาน การลงทุน และการใช้ชีวิต เพื่อให้ผู้อ่านได้นำหลักการที่ท่านใช้ มาปรับใช้กับตัวเอง รวมทั้งจะได้รู้แง่มุมต่าง ๆ ของชีวิตท่านที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ทั้งในเรื่องการศึกษาตั้งแต่เด็กจนสำเร็จเป็นดอกเตอร์ว่าต้องผ่านอะไรมาบ้าง อะไรคือจุดเปลี่ยนจากอาชีพมนุษย์เงินเดือนมาเป็นนักลงทุน และแง่มุมของชีวิตส่วนตัวในเรื่องภรรยาและลูกสาวท่าน 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น