MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

โลจิสติกส์อัจฉริยะและ การพยากรณ์ด้วย Excel 365 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

จากประสบการณ์การสอนและวิจัยทางด้าน Logistics มานานร่วม 30 ปี รวม 100 กว่าคลาส ทั้งระดับปริญญาตรี โท และ เอก การเป็นที่ปรึกษาให้กับภาครัฐและธุรกิจ รวมถึงหนังสือขายดีเล่มก่อน "การวิเคราะห์ข้อมูลด้วย Excel เพื่อการจัดการซัพพลายเชนและโลจิสติกส์" นำมาสู่หนังสือ "โลจิสติกส์อัจฉริยะและการพยากรณ์ด้วย Excel 365" เล่มนี้ที่มีเนื้อหาแตกต่าง แต่ไม่แตกแยก เสริมเติมเต็มซึ่งกันและกัน
หนังสือเล่มนี้ จะแบ่งออกเป็นสองตอนหลักๆ ตอนแรก Logistics Intelligence เราะจะเรียนรู้เกี่ยวกับโลจิสติกส์ ทั้งนิยาม ประเภท และการวิเคราะห์ในรูปแบบต่างๆ ตอนที่ 2 Business Forecasting การพยากรณ์เชิงธุรกิจ เราจะมาดูวิธีการพยากรณ์ ที่เหมาะกับข้อมูลที่มีแนวโน้มและฤดูกาล โดยผลที่ได้จะช่วยในการวางแผนการดำเนินงานของธุรกิจได้ดีเยี่ยม
ในส่วนของเครื่องมือการวิเคราะห์ที่สุดอัจฉริยะอย่าง Excel 365 เราจะได้ฝึกใช้ฟังก์ชันและฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น What-if Analysis, Forecast Sheet, Goal Seed, Data Table ไปจนถึง Add-ins ที่ทรงพลังทั้ง Sover และ Data Analysis ที่จะช่วยให้ผู้อ่านสามารถลงมือแก้ไขปัญหาได้จริงกลายเป็นคนโลจิสติกส์อัจฉริยะ "Logistics Intelligence" โดยแท้

วันที่พิมพ์
: Jun 15, 2023
สำนักพิมพ์
: สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 158
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786163381675 
245 a : Title 
โลจิสติกส์อัจฉริยะและ การพยากรณ์ด้วย Excel 365 
260 c : Date of publication 
 
260 b : Name of publisher 
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง 
300 a : Total pages 
158 
520 a : Description 
จากประสบการณ์การสอนและวิจัยทางด้าน Logistics มานานร่วม 30 ปี รวม 100 กว่าคลาส ทั้งระดับปริญญาตรี โท และ เอก การเป็นที่ปรึกษาให้กับภาครัฐและธุรกิจ รวมถึงหนังสือขายดีเล่มก่อน "การวิเคราะห์ข้อมูลด้วย Excel เพื่อการจัดการซัพพลายเชนและโลจิสติกส์" นำมาสู่หนังสือ "โลจิสติกส์อัจฉริยะและการพยากรณ์ด้วย Excel 365" เล่มนี้ที่มีเนื้อหาแตกต่าง แต่ไม่แตกแยก เสริมเติมเต็มซึ่งกันและกัน หนังสือเล่มนี้ จะแบ่งออกเป็นสองตอนหลักๆ ตอนแรก Logistics Intelligence เราะจะเรียนรู้เกี่ยวกับโลจิสติกส์ ทั้งนิยาม ประเภท และการวิเคราะห์ในรูปแบบต่างๆ ตอนที่ 2 Business Forecasting การพยากรณ์เชิงธุรกิจ เราจะมาดูวิธีการพยากรณ์ ที่เหมาะกับข้อมูลที่มีแนวโน้มและฤดูกาล โดยผลที่ได้จะช่วยในการวางแผนการดำเนินงานของธุรกิจได้ดีเยี่ยม ในส่วนของเครื่องมือการวิเคราะห์ที่สุดอัจฉริยะอย่าง Excel 365 เราจะได้ฝึกใช้ฟังก์ชันและฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น What-if Analysis, Forecast Sheet, Goal Seed, Data Table ไปจนถึง Add-ins ที่ทรงพลังทั้ง Sover และ Data Analysis ที่จะช่วยให้ผู้อ่านสามารถลงมือแก้ไขปัญหาได้จริงกลายเป็นคนโลจิสติกส์อัจฉริยะ "Logistics Intelligence" โดยแท้ 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น