MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

เลิกคิดลบนะ คนดี : Unf*ck Yourself 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

หนังสือเล่มนี้พูดถึงความคิดในหัวเรา ในแต่ละวันเรามีเรื่องให้คิดมากกว่า 50,000 เรื่อง เราคิดถึงทุกสิ่งทุกอย่าง รวมทั้งคำที่บอกกับตัวเองซ้ำ ๆ ในหัวว่า ฉันไม่อยากทำ ฉันจะพยายามเอาชนะให้ได้ หรือฉันยอมแพ้แล้ว ถ้าเราไม่เปลี่ยนทั้งความคิดและคำที่เราพูดกับตัวเอง มันก็จะลงไปอยู่ในจิตใต้สำนึก เราก็จะกระทำพฤติกรรมบางอย่างออกมาตามความคิดนั้น เราจะกลายเป็นคนที่เราคิด

ความคิดเป็นรากของการเกิดพฤติกรรม ถ้าเราอยากเปลี่ยนตัวเอง ก็ต้องเปลี่ยนความคิดก่อน เปลี่ยนคำพูดที่บอกกับตัวเอง หนังสือเล่มนี้จะบอกว่า เราจะทำแบบนั้นได้อย่างไร ทั้งยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ช่วยเปลี่ยนความคิดของเรา เปลี่ยนมุมมองต่อตัวเอง ปลดปล่อยตัวเองออกจากความคิดในหัว ให้มองเห็นอะไรชัดเจนขึ้น มองโลกมุมใหม่ มองตัวเองใหม่ เห็นคุณค่าในตัวเอง มีพลังที่จะจัดการเปลี่ยนแปลงเรื่องต่าง ๆ ในชีวิต

วันที่พิมพ์
: Sep 13, 2022
สำนักพิมพ์
: เชนจ์พลัส
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 160
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786160838790 
245 a : Title 
เลิกคิดลบนะ คนดี : Unf*ck Yourself 
260 c : Date of publication 
 
260 b : Name of publisher 
เชนจ์พลัส 
300 a : Total pages 
160 
520 a : Description 
หนังสือเล่มนี้พูดถึงความคิดในหัวเรา ในแต่ละวันเรามีเรื่องให้คิดมากกว่า 50,000 เรื่อง เราคิดถึงทุกสิ่งทุกอย่าง รวมทั้งคำที่บอกกับตัวเองซ้ำ ๆ ในหัวว่า ฉันไม่อยากทำ ฉันจะพยายามเอาชนะให้ได้ หรือฉันยอมแพ้แล้ว ถ้าเราไม่เปลี่ยนทั้งความคิดและคำที่เราพูดกับตัวเอง มันก็จะลงไปอยู่ในจิตใต้สำนึก เราก็จะกระทำพฤติกรรมบางอย่างออกมาตามความคิดนั้น เราจะกลายเป็นคนที่เราคิด ความคิดเป็นรากของการเกิดพฤติกรรม ถ้าเราอยากเปลี่ยนตัวเอง ก็ต้องเปลี่ยนความคิดก่อน เปลี่ยนคำพูดที่บอกกับตัวเอง หนังสือเล่มนี้จะบอกว่า เราจะทำแบบนั้นได้อย่างไร ทั้งยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ช่วยเปลี่ยนความคิดของเรา เปลี่ยนมุมมองต่อตัวเอง ปลดปล่อยตัวเองออกจากความคิดในหัว ให้มองเห็นอะไรชัดเจนขึ้น มองโลกมุมใหม่ มองตัวเองใหม่ เห็นคุณค่าในตัวเอง มีพลังที่จะจัดการเปลี่ยนแปลงเรื่องต่าง ๆ ในชีวิต 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น