MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

ประเภททรัพยากร
: E-Books

เจ๊าะแจ๊ะ (ภาษา) จีน เล่มนี้ เป็นการเล่าเรื่องผ่านมุมมองน่ารักๆ ของกรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของประเทศจีน เรียกว่าเป็นไดอารี่การเดินทางตั้งแต่ถึงประเทศจีนจนซื้อของฝาก (กลับ) ที่จะพาคุณไปสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยว ทุกที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน พร้อมกับการเรียนรู้ภาษาจีนที่เน้นการออกเสียงให้ถูกต้อง เพื่อนำไปใช้พูดในสถานการณ์จริง แบบเอาชีวิต (ให้) รอด ควบคู่ไปกับการท่องเที่ยว เพลินๆ ชิลล์ๆ ในเวลาเดียวกัน
เนื้อเรื่องใช้วิธีการดำเนินเรื่องผ่านเรื่องเล่า แบ่งเป็น 4 วันหลักๆ สอดแทรกสาระความรู้ทั้งการใช้ภาษา (ไวยากรณ์) พร้อมเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย เรื่องพึงระวังในการพูดออกเสียง รวมถึงเล่าเรื่องประเพณีวัฒนธรรมจีนที่ควรรู้ อ่านแล้วได้ความรู้เรื่องภาษา แถมด้วยเข้าใจวัฒนธรรมจีนได้ดีขึ้น

วันที่พิมพ์
: Oct 16, 2020
สำนักพิมพ์
: ภาษาและวัฒนธรรม
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 138
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9789744435040 
245 a : Title 
เจ๊าะแจ๊ะ ภาษา จีน 
260 b : Name of publisher 
ภาษาและวัฒนธรรม 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
138 
520 a : Description 
เจ๊าะแจ๊ะ (ภาษา) จีน เล่มนี้ เป็นการเล่าเรื่องผ่านมุมมองน่ารักๆ ของกรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของประเทศจีน เรียกว่าเป็นไดอารี่การเดินทางตั้งแต่ถึงประเทศจีนจนซื้อของฝาก (กลับ) ที่จะพาคุณไปสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยว ทุกที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน พร้อมกับการเรียนรู้ภาษาจีนที่เน้นการออกเสียงให้ถูกต้อง เพื่อนำไปใช้พูดในสถานการณ์จริง แบบเอาชีวิต (ให้) รอด ควบคู่ไปกับการท่องเที่ยว เพลินๆ ชิลล์ๆ ในเวลาเดียวกัน เนื้อเรื่องใช้วิธีการดำเนินเรื่องผ่านเรื่องเล่า แบ่งเป็น 4 วันหลักๆ สอดแทรกสาระความรู้ทั้งการใช้ภาษา (ไวยากรณ์) พร้อมเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย เรื่องพึงระวังในการพูดออกเสียง รวมถึงเล่าเรื่องประเพณีวัฒนธรรมจีนที่ควรรู้ อ่านแล้วได้ความรู้เรื่องภาษา แถมด้วยเข้าใจวัฒนธรรมจีนได้ดีขึ้น 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น