MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

INVESTOR MINDSET รู้ทันอารมณ์ สร้างกำไรด้วยเหตุผล 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

"ติดดอย ตกรถ ขายหมู" แล้วก็กลับมา ขายหมู ตกรถ ติดดอย วนเวียนซ้ำไปซ้ำมาอยู่แบบนี้ "ทำไมเราถึงขายทุนอยู่เรื่อยมา" ความรู้เราก็มี ประสบการณ์เราก็ไม่น้อย วินัยอย่าต้องให้พูด ขยันศึกษาหุ้นแบบลืมตาย แล้วอะไรที่ทำให้เราขาดทุน?
สิ่งที่เรามีคือ "เหตุผล" แต่สิ่งที่เราขาดคือ "จิตใจ" บ่อยครั้งที่เราใช้ "อารมณ์" ในการตัดสินใจมากกว่า "เหตุผล" การลงทุนที่ไม่รู้เท่าทันอารมณ์ ก็เลยกลายเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราขาดทุน และนี่คือที่มาของหนังสือเล่มนี้ ที่จะมาบอกเล่าหลากหลายเรื่องราวของจิตวิทยาการลงทุน เพื่อให้เรารู้เท่าทันอารมณ์ และตัดสินใจซื้อขายหุ้นด้วยเหตุผลมากขึ้น และจะทำให้คุณเข้าใจว่า ทำไมบ่อยครั้งที่เรามีความสามารถพิเศษ คัตที่ Low และกลับมาซื้อที่ High!

วันที่พิมพ์
: Jun 13, 2022
สำนักพิมพ์
: พราว
หมวดหมู่
: -
จำนวนหน้า
: 210
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786168302057 
245 a : Title 
INVESTOR MINDSET รู้ทันอารมณ์ สร้างกำไรด้วยเหตุผล 
260 b : Name of publisher 
 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
210 
520 a : Description 
"ติดดอย ตกรถ ขายหมู" แล้วก็กลับมา ขายหมู ตกรถ ติดดอย วนเวียนซ้ำไปซ้ำมาอยู่แบบนี้ "ทำไมเราถึงขายทุนอยู่เรื่อยมา" ความรู้เราก็มี ประสบการณ์เราก็ไม่น้อย วินัยอย่าต้องให้พูด ขยันศึกษาหุ้นแบบลืมตาย แล้วอะไรที่ทำให้เราขาดทุน? สิ่งที่เรามีคือ "เหตุผล" แต่สิ่งที่เราขาดคือ "จิตใจ" บ่อยครั้งที่เราใช้ "อารมณ์" ในการตัดสินใจมากกว่า "เหตุผล" การลงทุนที่ไม่รู้เท่าทันอารมณ์ ก็เลยกลายเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราขาดทุน และนี่คือที่มาของหนังสือเล่มนี้ ที่จะมาบอกเล่าหลากหลายเรื่องราวของจิตวิทยาการลงทุน เพื่อให้เรารู้เท่าทันอารมณ์ และตัดสินใจซื้อขายหุ้นด้วยเหตุผลมากขึ้น และจะทำให้คุณเข้าใจว่า ทำไมบ่อยครั้งที่เรามีความสามารถพิเศษ คัตที่ Low และกลับมาซื้อที่ High! 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น