MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

ประกบคู่สื่อโซเชียล Facebook และ IG 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

จากจุดเริ่มต้นที่ Facebook และ IG (หรือ Instagram) เป็นบริการสังคมออนไลน์ที่ผู้คนอาศัยเป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกัน เมื่อทั้งคู่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย จึงมีคนทำธุรกิจ ไม่ว่ารายใหญ่หรือรายย่อย ไม่ว่าออนไลน์หรือออฟไลน์ หันมาใช้เป็นช่องทางลงโฆษณา+โปรโมตสินค้าและธุรกิจ สร้างแบรนด์ให้ผู้คนรู้จัก รวมทั้งทำการตลาดออนไลน์ในลักษณะต่าง ๆ ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีอยู่มากมาย Facebook และ IG จึงเพิ่มสถานะเป็นสื่อโซเชียล หรือ Social Media อีกสถานะหนึ่ง
หนังสือเรื่องนี้ได้รวบรวมวิธีการลงโฆษณา โปรโมตธุรกิจ และทำการตลาด ผ่านสื่อโซเชียลทั้งสอง เพื่อให้คนทำธุรกิจ ไม่ว่ารายใหญ่หรือรายย่อย ไม่ว่าออนไลน์หรือออฟไลน์ หันมาใช้เป็นช่องทางสร้างตรายี่ห้อสินค้าให้กลุ่มเป้าหมายรู้จัก ซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดขาย เพิ่มลูกค้าใหม่ และแม้กระทั่งเพิ่มโอกาสทางธุรกิจที่ใคร ๆ ก็สามารถประสบความสำเร็จได้

เนื้อหาภายในหนังสือนอกจากประกอบด้วยความรู้พื้นฐาน+วิธีการหรือขั้นตอนการยิงโฆษณา โปรโมต และสร้างแบรนด์ แล้ว ยังอธิบายเกี่ยวกับฟังก์ชันหรือเครื่องมือเสริมในการโปรโมตและทำการตลาด อย่างเช่น การถ่ายทอดสด (Live) การสร้างกลุ่ม (Group) เป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกับลูกค้าโดยตรง การใช้ Chatbot ช่วยโต้ตอบกับลูกค้า เป็นต้น รวมไปถึงเทคนิคและไอเดียการประยุกต์ใช้อีกมากมาย

วันที่พิมพ์
: Mar 09, 2021
สำนักพิมพ์
: วิตตี้กรุ๊ป
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 320
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786167897691 
245 a : Title 
ประกบคู่สื่อโซเชียล Facebook และ IG 
260 b : Name of publisher 
วิตตี้กรุ๊ป 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
320 
520 a : Description 
จากจุดเริ่มต้นที่ Facebook และ IG (หรือ Instagram) เป็นบริการสังคมออนไลน์ที่ผู้คนอาศัยเป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกัน เมื่อทั้งคู่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย จึงมีคนทำธุรกิจ ไม่ว่ารายใหญ่หรือรายย่อย ไม่ว่าออนไลน์หรือออฟไลน์ หันมาใช้เป็นช่องทางลงโฆษณา+โปรโมตสินค้าและธุรกิจ สร้างแบรนด์ให้ผู้คนรู้จัก รวมทั้งทำการตลาดออนไลน์ในลักษณะต่าง ๆ ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีอยู่มากมาย Facebook และ IG จึงเพิ่มสถานะเป็นสื่อโซเชียล หรือ Social Media อีกสถานะหนึ่ง หนังสือเรื่องนี้ได้รวบรวมวิธีการลงโฆษณา โปรโมตธุรกิจ และทำการตลาด ผ่านสื่อโซเชียลทั้งสอง เพื่อให้คนทำธุรกิจ ไม่ว่ารายใหญ่หรือรายย่อย ไม่ว่าออนไลน์หรือออฟไลน์ หันมาใช้เป็นช่องทางสร้างตรายี่ห้อสินค้าให้กลุ่มเป้าหมายรู้จัก ซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดขาย เพิ่มลูกค้าใหม่ และแม้กระทั่งเพิ่มโอกาสทางธุรกิจที่ใคร ๆ ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ เนื้อหาภายในหนังสือนอกจากประกอบด้วยความรู้พื้นฐาน+วิธีการหรือขั้นตอนการยิงโฆษณา โปรโมต และสร้างแบรนด์ แล้ว ยังอธิบายเกี่ยวกับฟังก์ชันหรือเครื่องมือเสริมในการโปรโมตและทำการตลาด อย่างเช่น การถ่ายทอดสด (Live) การสร้างกลุ่ม (Group) เป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกับลูกค้าโดยตรง การใช้ Chatbot ช่วยโต้ตอบกับลูกค้า เป็นต้น รวมไปถึงเทคนิคและไอเดียการประยุกต์ใช้อีกมากมาย 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น