MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

กลยุทธ์และวิธีขายให้รวยได้จริงที่ Lazada 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

ความเติบโตของ E-marketplace ที่มีความน่าเชื่อถือกว่าการซื้อขายบน Social Media เพราะระบบเรตติ้งและรีวิวสินค้า รวมไปถึงการรับประกันสินค้า ทำให้ผู้ซื้อมีความมั่นใจกว่าการโอนเงินซื้อสินค้ากับผู้ขายที่อยู่บน Social Media และ E-marketplace อันดับหนึ่งของประเทศอย่าง Lazada ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว มีกำลังซื้ออย่างมหาศาล รวมไปถึงโอกาสการขยายตลาดไปยังภูมิภาคอาเซียนในอนาคต ย่อมมีอนาคตที่ดูสดใสกว่า E-marketplace

หนังสือ "กลยุทธ์และวิธีขาย ให้รวยได้จริงที่ Lazada" เล่มนี้ เขียนขึ้นโดย "คุณอรรถพล กิตติธรรมสาร" เป็น Certified Trainer Program Lazada รุ่นแรกที่ Lazada รับรองและเปิดสอนหลักสูตรค้าขาย Lazada อย่างเป็นทางการคนแรกของประเทศไทย การันตีเนื้อหาที่เข้มข้นตั้งแต่พื้นฐาน ไปจนถึงต่อยอดสร้างยอดขายอย่างยั่งยืน

วันที่พิมพ์
: Feb 10, 2021
สำนักพิมพ์
: ไอดีซี พรีเมียร์
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 330
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
8859161006589 
245 a : Title 
กลยุทธ์และวิธีขายให้รวยได้จริงที่ Lazada 
260 b : Name of publisher 
ไอดีซี พรีเมียร์ 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
330 
520 a : Description 
ความเติบโตของ E-marketplace ที่มีความน่าเชื่อถือกว่าการซื้อขายบน Social Media เพราะระบบเรตติ้งและรีวิวสินค้า รวมไปถึงการรับประกันสินค้า ทำให้ผู้ซื้อมีความมั่นใจกว่าการโอนเงินซื้อสินค้ากับผู้ขายที่อยู่บน Social Media และ E-marketplace อันดับหนึ่งของประเทศอย่าง Lazada ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว มีกำลังซื้ออย่างมหาศาล รวมไปถึงโอกาสการขยายตลาดไปยังภูมิภาคอาเซียนในอนาคต ย่อมมีอนาคตที่ดูสดใสกว่า E-marketplace หนังสือ "กลยุทธ์และวิธีขาย ให้รวยได้จริงที่ Lazada" เล่มนี้ เขียนขึ้นโดย "คุณอรรถพล กิตติธรรมสาร" เป็น Certified Trainer Program Lazada รุ่นแรกที่ Lazada รับรองและเปิดสอนหลักสูตรค้าขาย Lazada อย่างเป็นทางการคนแรกของประเทศไทย การันตีเนื้อหาที่เข้มข้นตั้งแต่พื้นฐาน ไปจนถึงต่อยอดสร้างยอดขายอย่างยั่งยืน 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น