MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

กฎแห่งบรอนซ์ 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

มอบความรักและหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันโลกกำลังเผชิญปัญหามากมายรวมถึงการก่อการร้าย และความขัดแย้งทางศาสนา ผู้คนสับสนว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง กฎแห่งบรอนซ์ โดย ริวโฮ โอคาวา ได้มอบกุญแจที่ช่วยไขปัญหาเหล่านี้ด้วยการเปิดเผยว่า แม้ผู้คนบนโลกอย่างพวกเราจะมีที่มาแตกต่างกันจากนอกโลก แต่วิญญาณของเรานั้นล้วนมาจากแหล่งกำเนิดเดียวกัน การตื่นรู้ต้นกำเนิดที่แท้จริงและรู้ว่าอารยธรรมของโลกนั้นถูกสร้างขึ้นจากความรักของพระเจ้าได้อย่างไร จะช่วยให้เรามีทัศนมิติใหม่ รักกันและกัน ก้าวข้ามความแตกต่างและเป็นหนึ่งเดียวกัน

คำว่า “บรอนซ์” ในชื่อหนังสือเล่มนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งศรัทธาอันแรงกล้า ศาสนสถานอย่างโบสถ์คริสต์ในยุโรปมักมีประตูบรอนซ์เพื่อปกป้องสถานที่ศักดิ์สิทธิ์จากอิทธิพลทางโลก ในหนังสือเล่มนี้อาจารย์โอคาวาสนับสนุนให้ทุกคนค้นหาความรักแห่งพระผู้เป็นเจ้าภายในตนเองและสำนึกรู้คุณสัจธรรมแห่งจักรวาล แม้จะมีความแตกต่างทางสัญชาติหรือความเชื่อทางศาสนา และด้วยสัจธรรมข้อนี้ เราจะสามารถสร้างศรัทธาแบบผู้ไม่เห็นแก่ตัวและแข็งแกร่งเหมือนอย่างประตูบรอนซ์ที่ปกป้องความผาสุขทางจิตวิญญาณจากความยากลำบากใดๆ ที่เราอาจเผชิญในโลกนี้

คุณจะพบคำตอบทั้งหมดหลังประตูนี้ *ความหมายของชีวิต *ความรักที่แท้จริง *ความลับของโลกและจักรวาล

วันที่พิมพ์
: Jun 16, 2021
สำนักพิมพ์
: Happy Science
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 241
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786167940236 
245 a : Title 
กฎแห่งบรอนซ์ 
260 b : Name of publisher 
Happy Science 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
241 
520 a : Description 
มอบความรักและหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันโลกกำลังเผชิญปัญหามากมายรวมถึงการก่อการร้าย และความขัดแย้งทางศาสนา ผู้คนสับสนว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง กฎแห่งบรอนซ์ โดย ริวโฮ โอคาวา ได้มอบกุญแจที่ช่วยไขปัญหาเหล่านี้ด้วยการเปิดเผยว่า แม้ผู้คนบนโลกอย่างพวกเราจะมีที่มาแตกต่างกันจากนอกโลก แต่วิญญาณของเรานั้นล้วนมาจากแหล่งกำเนิดเดียวกัน การตื่นรู้ต้นกำเนิดที่แท้จริงและรู้ว่าอารยธรรมของโลกนั้นถูกสร้างขึ้นจากความรักของพระเจ้าได้อย่างไร จะช่วยให้เรามีทัศนมิติใหม่ รักกันและกัน ก้าวข้ามความแตกต่างและเป็นหนึ่งเดียวกัน คำว่า “บรอนซ์” ในชื่อหนังสือเล่มนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งศรัทธาอันแรงกล้า ศาสนสถานอย่างโบสถ์คริสต์ในยุโรปมักมีประตูบรอนซ์เพื่อปกป้องสถานที่ศักดิ์สิทธิ์จากอิทธิพลทางโลก ในหนังสือเล่มนี้อาจารย์โอคาวาสนับสนุนให้ทุกคนค้นหาความรักแห่งพระผู้เป็นเจ้าภายในตนเองและสำนึกรู้คุณสัจธรรมแห่งจักรวาล แม้จะมีความแตกต่างทางสัญชาติหรือความเชื่อทางศาสนา และด้วยสัจธรรมข้อนี้ เราจะสามารถสร้างศรัทธาแบบผู้ไม่เห็นแก่ตัวและแข็งแกร่งเหมือนอย่างประตูบรอนซ์ที่ปกป้องความผาสุขทางจิตวิญญาณจากความยากลำบากใดๆ ที่เราอาจเผชิญในโลกนี้ คุณจะพบคำตอบทั้งหมดหลังประตูนี้ *ความหมายของชีวิต *ความรักที่แท้จริง *ความลับของโลกและจักรวาล 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น