MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

กลวิธีการจัดการความเครียดสำหรับผู้นำ 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

ความเครียดเป็นสิ่งที่เราไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ในระหว่างการทำงาน คงจะดีไม่น้อย... หากคุณสามารถควบคุมความเครียดให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมได้!

นี่คือตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้คุณสามารถรับมือกับทุกสถานการณ์ความเครียดที่เกิดจากการทำงานได้ ด้วยกลวิธีจัดการความเครียดที่นำไปใช้ในการปฏิบัติงานจริงได้โดยง่ายและได้ผล เพื่อให้คุณสามารถแปรเปลี่ยนความเครียดและความวิตกกังวล ไปสู่การทำงานที่มีประสิทธิผล พร้อมทั้งสามารถช่วยเหลือผู้อื่นให้เอาชนะความเครียดและความวิตกกังวลได้ ยิ่งไปกว่านั้น ในเล่มยังได้รวบรวมแบบทดสอบตนเอง และตัวอย่างจากชีวิตจริง ที่เอื้อต่อการฝึกฝนและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อเป็นที่พึ่งพาแก่คนทำงานและนักบริหาร ในทุกสถานการณ์ และทุกสถานที่

วันที่พิมพ์
: Oct 01, 2021
สำนักพิมพ์
: เอ็กซเปอร์เน็ทบุ๊คส์ (Expernet)
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 142
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9789744144690 
245 a : Title 
กลวิธีการจัดการความเครียดสำหรับผู้นำ 
260 c : Date of publication 
 
260 b : Name of publisher 
เอ็กซเปอร์เน็ทบุ๊คส์ (Expernet) 
300 a : Total pages 
142 
520 a : Description 
ความเครียดเป็นสิ่งที่เราไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ในระหว่างการทำงาน คงจะดีไม่น้อย... หากคุณสามารถควบคุมความเครียดให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมได้! นี่คือตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้คุณสามารถรับมือกับทุกสถานการณ์ความเครียดที่เกิดจากการทำงานได้ ด้วยกลวิธีจัดการความเครียดที่นำไปใช้ในการปฏิบัติงานจริงได้โดยง่ายและได้ผล เพื่อให้คุณสามารถแปรเปลี่ยนความเครียดและความวิตกกังวล ไปสู่การทำงานที่มีประสิทธิผล พร้อมทั้งสามารถช่วยเหลือผู้อื่นให้เอาชนะความเครียดและความวิตกกังวลได้ ยิ่งไปกว่านั้น ในเล่มยังได้รวบรวมแบบทดสอบตนเอง และตัวอย่างจากชีวิตจริง ที่เอื้อต่อการฝึกฝนและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อเป็นที่พึ่งพาแก่คนทำงานและนักบริหาร ในทุกสถานการณ์ และทุกสถานที่ 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น