MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

เริ่มต้นซื้อกองทุนรวมด้วยตัวเอง 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

อยากเป็นเจ้าของหุ้นบริษัทชั้นนำในสหรัฐฯ อยากรับค่าเช่าศูนย์แสดงสินค้าชั้นนำของประเทศ และสินทรัพย์อื่น ๆ อีกมากมาย ในภาวะดอกเบี้ยต่ำติดดิน หลายคนมองหาการลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทน แต่การเริ่มต้นลงทุนโดยปราศจากความรู้ อาจนำพาซึ่งความเสียหายหนักกว่าเดิม หากกำลังมองหาวิธีสร้างผลตอบแทนจากเงินออมที่สูงขึ้น ผ่านเครื่องมือกองทุนรวม
หนังสือ "เริ่มต้นซื้อกองทุนรวมด้วยตัวเอง" เล่มนี้ คือคำตอบ... เพราะได้เจาะลึกข้อมูลพื้นฐานทุกกระบวนท่าตั้งแต่เริ่มต้น วิธีเลือก ลงทุน จัดพอร์ตกองทุนรวม และสร้างความมั่งคั่งด้วยตัวคุณเอง แบบ Step by Step เข้าใจง่าย อ่านจบ ลงทุนเป็น เล่มเดียวครบ! ไม่มีประสบการณ์ ก็อ่านเล่มนี้ได้... การลงทุนมีความเสี่ยง แต่จะเสี่ยงกว่าถ้าไม่ทำอะไรเลย ให้หนังสือเล่มนี้เป็นเข็มทิศการลงทุนที่ถูกต้องให้กับคุณ!

วันที่พิมพ์
: Mar 02, 2023
สำนักพิมพ์
: ลำปลายมาศ เจ พลาซ่า (The Letter Publishing)
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 220
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786165865258 
245 a : Title 
เริ่มต้นซื้อกองทุนรวมด้วยตัวเอง 
260 b : Name of publisher 
ลำปลายมาศ เจ พลาซ่า (The Letter Publishing) 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
220 
520 a : Description 
อยากเป็นเจ้าของหุ้นบริษัทชั้นนำในสหรัฐฯ อยากรับค่าเช่าศูนย์แสดงสินค้าชั้นนำของประเทศ และสินทรัพย์อื่น ๆ อีกมากมาย ในภาวะดอกเบี้ยต่ำติดดิน หลายคนมองหาการลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทน แต่การเริ่มต้นลงทุนโดยปราศจากความรู้ อาจนำพาซึ่งความเสียหายหนักกว่าเดิม หากกำลังมองหาวิธีสร้างผลตอบแทนจากเงินออมที่สูงขึ้น ผ่านเครื่องมือกองทุนรวม หนังสือ "เริ่มต้นซื้อกองทุนรวมด้วยตัวเอง" เล่มนี้ คือคำตอบ... เพราะได้เจาะลึกข้อมูลพื้นฐานทุกกระบวนท่าตั้งแต่เริ่มต้น วิธีเลือก ลงทุน จัดพอร์ตกองทุนรวม และสร้างความมั่งคั่งด้วยตัวคุณเอง แบบ Step by Step เข้าใจง่าย อ่านจบ ลงทุนเป็น เล่มเดียวครบ! ไม่มีประสบการณ์ ก็อ่านเล่มนี้ได้... การลงทุนมีความเสี่ยง แต่จะเสี่ยงกว่าถ้าไม่ทำอะไรเลย ให้หนังสือเล่มนี้เป็นเข็มทิศการลงทุนที่ถูกต้องให้กับคุณ! 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น