MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

อัพสกิลการวิเคราะห์และนำเสนอข้อมูลด้วย POWER BI เรียนง่ายเป็นเร็ว 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

อะไรคือ Visualization คือ การสื่อสารเพื่อเล่าเรื่องโดยใช้การวิชวลออกมาเป็นภาพที่ดึงดูดและเข้าใจง่าย แต่พอเติมคำว่า “Data” เข้าไปเป็น “Data Visualization” ก็เริ่มมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น กล่าวคือเป็นกระบวนการวิชวลภาพโดยใช้ Visualization Tool ที่สะท้อนให้เห็นสิ่งที่ข้อมูลเป็นอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้ได้มาซึ่ง Data Insight ที่แม่นยำชัดเจน เพิ่มมุมมองที่จะนำไปสู่การค้นพบสิ่งใหม่ๆ ที่เราไม่เคยรู้มาก่อน นั่นคือความเข้าใจในทัศนะของผม
หนังสือเล่มนี้ ผู้เขียน กิตติพงศ์ เนียมเจริญ เจ้าของเพจ DataProteins เพจที่ให้เทคนิคดีๆ สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลด้วย Power BI ซึ่งเป็น Data Visualization Tool ในรูปแบบแพลตฟอร์มสำหรับวิเคราะห์ และนำเสนอข้อมูลสำหรับธุรกิจจากไมโครซอฟท์ ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกับ Excel ฉะนั้น เครื่องมือทั้งสองตัวจึงเข้ากันได้ดีอย่างไม่ต้องสงสัย และหากใครมีทักษะทางด้าน Excel มากพอ ก็จะใช้เวลาไม่นานในการเรียนรู้ Power BI

วันที่พิมพ์
: Oct 05, 2022
สำนักพิมพ์
: ไอดีซี พรีเมียร์ (IDC Premier)
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 303
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
8859161009504 
245 a : Title 
อัพสกิลการวิเคราะห์และนำเสนอข้อมูลด้วย POWER BI เรียนง่ายเป็นเร็ว 
260 b : Name of publisher 
ไอดีซี พรีเมียร์ (IDC Premier) 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
303 
520 a : Description 
อะไรคือ Visualization คือ การสื่อสารเพื่อเล่าเรื่องโดยใช้การวิชวลออกมาเป็นภาพที่ดึงดูดและเข้าใจง่าย แต่พอเติมคำว่า “Data” เข้าไปเป็น “Data Visualization” ก็เริ่มมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น กล่าวคือเป็นกระบวนการวิชวลภาพโดยใช้ Visualization Tool ที่สะท้อนให้เห็นสิ่งที่ข้อมูลเป็นอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้ได้มาซึ่ง Data Insight ที่แม่นยำชัดเจน เพิ่มมุมมองที่จะนำไปสู่การค้นพบสิ่งใหม่ๆ ที่เราไม่เคยรู้มาก่อน นั่นคือความเข้าใจในทัศนะของผม หนังสือเล่มนี้ ผู้เขียน กิตติพงศ์ เนียมเจริญ เจ้าของเพจ DataProteins เพจที่ให้เทคนิคดีๆ สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลด้วย Power BI ซึ่งเป็น Data Visualization Tool ในรูปแบบแพลตฟอร์มสำหรับวิเคราะห์ และนำเสนอข้อมูลสำหรับธุรกิจจากไมโครซอฟท์ ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกับ Excel ฉะนั้น เครื่องมือทั้งสองตัวจึงเข้ากันได้ดีอย่างไม่ต้องสงสัย และหากใครมีทักษะทางด้าน Excel มากพอ ก็จะใช้เวลาไม่นานในการเรียนรู้ Power BI 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น