MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

ชีวิตดิ๊ดี แค่เปลี่ยนวิธีตัดสินใจ 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

เมื่อการตัดสินใจสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณได้ หนังสือ ชีวิตดี๊ดี แค่เปลี่ยนวิธีตัดสินใจ! เล่มนี้ ฮิลลี เจนส์ กูรูด้านไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากอังกฤษ ได้รวบรวมเคล็ดลับการตัดสินใจที่จากประสบการณ์ ข้อเท็จจริง และข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ มาแนะนำไว้อย่างเข้าใจง่าย ซึ่งจะช่วยให้คุณตัดสินใจกับสิ่งที่พบเจอในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น และเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณไปในทางที่ดีขึ้น!

พลิกชีวิตให้ดี๊ดีในทุกด้าน เพียงเปลี่ยนวิธีการตัดสินใจ การตัดสินใจเพียงเล็กน้อยระหว่างวัน อาจเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล สุขภาพดีขึ้น! คุณภาพชีวิตดีขึ้น! งานก้าวหน้าขึ้น! แฮปปี้กับชีวิตมากขึ้น! อำนาจการตัดสินใจนั้นอยู่ในมือคุณ! และคุณเลือกได้! สุดยอดเคล็ดลับโดย Hilly Janes กูรูด้านไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากอังกฤษ

วันที่พิมพ์
: Nov 03, 2021
สำนักพิมพ์
: เอ็กซเปอร์เน็ทบุ๊คส์ (Expernet)
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 154
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9789744143785 
245 a : Title 
ชีวิตดิ๊ดี แค่เปลี่ยนวิธีตัดสินใจ 
260 b : Name of publisher 
เอ็กซเปอร์เน็ทบุ๊คส์ (Expernet) 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
154 
520 a : Description 
เมื่อการตัดสินใจสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณได้ หนังสือ ชีวิตดี๊ดี แค่เปลี่ยนวิธีตัดสินใจ! เล่มนี้ ฮิลลี เจนส์ กูรูด้านไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากอังกฤษ ได้รวบรวมเคล็ดลับการตัดสินใจที่จากประสบการณ์ ข้อเท็จจริง และข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ มาแนะนำไว้อย่างเข้าใจง่าย ซึ่งจะช่วยให้คุณตัดสินใจกับสิ่งที่พบเจอในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น และเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณไปในทางที่ดีขึ้น! พลิกชีวิตให้ดี๊ดีในทุกด้าน เพียงเปลี่ยนวิธีการตัดสินใจ การตัดสินใจเพียงเล็กน้อยระหว่างวัน อาจเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล สุขภาพดีขึ้น! คุณภาพชีวิตดีขึ้น! งานก้าวหน้าขึ้น! แฮปปี้กับชีวิตมากขึ้น! อำนาจการตัดสินใจนั้นอยู่ในมือคุณ! และคุณเลือกได้! สุดยอดเคล็ดลับโดย Hilly Janes กูรูด้านไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากอังกฤษ 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น