MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

Drawing Comics World Vol.3 หัดวาดการ์ตูน SD 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

ตัวละคร SD เป็นสัดส่วนที่ได้รับความนิยมในทุกเพศทุกวัย เนื่องจากสัดส่วนที่ดูง่ายและน่ารัก ทั้งยังใช้กันแพร่หลายมานานหลายยุค การวาดตัวละคร SD จึงมีการพัฒนาตามสมัยเรื่อยมา แม้ว่าการวาดจะเปลี่ยนไปตามแต่ละยุค แต่สิ่งที่ต้องเริ่มเหมือนกันก็คือพื้นฐาน!! เพราะนี่คือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับนักวาดการ์ตูน ไม่ว่าจะเป็น SD หรือไม่ก็ตาม...

หนังสือเล่มนี้จะขัดเกลาวิธีวาดตัวละคร SD, รวบรวมความนิยมในการวาดและการทำตัวละครให้น่ารักสำหรับยุคปัจจุบันให้กับผู้อ่าน เพื่อที่จะตามยุคสมัยกันได้ทัน และนำไปประยุกต์ใช้ในการวาดตัวละคร SD ในแบบฉบับของตนเอง

วันที่พิมพ์
: Feb 10, 2021
สำนักพิมพ์
: ไอดีซี พรีเมียร์
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 306
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
8859161006190 
245 a : Title 
Drawing Comics World Vol.3 หัดวาดการ์ตูน SD 
260 b : Name of publisher 
ไอดีซี พรีเมียร์ 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
306 
520 a : Description 
ตัวละคร SD เป็นสัดส่วนที่ได้รับความนิยมในทุกเพศทุกวัย เนื่องจากสัดส่วนที่ดูง่ายและน่ารัก ทั้งยังใช้กันแพร่หลายมานานหลายยุค การวาดตัวละคร SD จึงมีการพัฒนาตามสมัยเรื่อยมา แม้ว่าการวาดจะเปลี่ยนไปตามแต่ละยุค แต่สิ่งที่ต้องเริ่มเหมือนกันก็คือพื้นฐาน!! เพราะนี่คือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับนักวาดการ์ตูน ไม่ว่าจะเป็น SD หรือไม่ก็ตาม... หนังสือเล่มนี้จะขัดเกลาวิธีวาดตัวละคร SD, รวบรวมความนิยมในการวาดและการทำตัวละครให้น่ารักสำหรับยุคปัจจุบันให้กับผู้อ่าน เพื่อที่จะตามยุคสมัยกันได้ทัน และนำไปประยุกต์ใช้ในการวาดตัวละคร SD ในแบบฉบับของตนเอง 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น