MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

9 เคล็ดลับประสบความสำเร็จวิถีฮาร์วาร์ด 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

ทำไมคุณจึงประสบความสำเร็จในบางสิ่ง แต่กลับล้มเหลวในบางอย่าง ไม่ใช่คุณคนเดียวที่ไม่แน่ใจ เพราะแม้แต่คนที่ประสบความสำเร็จที่สุดก็ยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับเหตุผลที่แท้จริงของความสำเร็จหรือความล้มเหลวของตัวเอง คำอธิบายง่าย ๆ ว่าคุณเกิดมาพร้อมพรสวรรค์บางอย่าง เป็นส่วนเล็ก ๆ ของคำตอบ จริง ๆ แล้ว งานวิจัยเกี่ยวกับความสำเร็จในหลายทศวรรษที่ผ่านมาพบว่า คนที่ประสบความสำเร็จ สามารถไปถึงเป้าหมายทั้งในชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงานได้ ไม่ใช่เพราะสิ่งที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด แต่เพราะสิ่งที่พวกเขาลงมือทำ

"9 เคล็ดลับประสบความสำเร็จด้วยวิถีฮาร์วาร์ด" หนังสือที่กลั่นกรองเคล็ดลับความสำเร็จจากงานวิจัย จนพบ 9 เคล็ดลับที่จะทำให้คนธรรมดาประสบความสำเร็จได้ โดย "Dr. Heidi Grant Harvorson" ผู้เชี่ยวชาญด้านภาวะผู้นำ และการสร้างแรงจูงใจ หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่อยากประสบความสำเร็จ!

วันที่พิมพ์
: Dec 23, 2020
สำนักพิมพ์
: Expernet
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 176
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9789744144133 
245 a : Title 
9 เคล็ดลับประสบความสำเร็จวิถีฮาร์วาร์ด 
260 b : Name of publisher 
Expernet 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
176 
520 a : Description 
ทำไมคุณจึงประสบความสำเร็จในบางสิ่ง แต่กลับล้มเหลวในบางอย่าง ไม่ใช่คุณคนเดียวที่ไม่แน่ใจ เพราะแม้แต่คนที่ประสบความสำเร็จที่สุดก็ยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับเหตุผลที่แท้จริงของความสำเร็จหรือความล้มเหลวของตัวเอง คำอธิบายง่าย ๆ ว่าคุณเกิดมาพร้อมพรสวรรค์บางอย่าง เป็นส่วนเล็ก ๆ ของคำตอบ จริง ๆ แล้ว งานวิจัยเกี่ยวกับความสำเร็จในหลายทศวรรษที่ผ่านมาพบว่า คนที่ประสบความสำเร็จ สามารถไปถึงเป้าหมายทั้งในชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงานได้ ไม่ใช่เพราะสิ่งที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด แต่เพราะสิ่งที่พวกเขาลงมือทำ "9 เคล็ดลับประสบความสำเร็จด้วยวิถีฮาร์วาร์ด" หนังสือที่กลั่นกรองเคล็ดลับความสำเร็จจากงานวิจัย จนพบ 9 เคล็ดลับที่จะทำให้คนธรรมดาประสบความสำเร็จได้ โดย "Dr. Heidi Grant Harvorson" ผู้เชี่ยวชาญด้านภาวะผู้นำ และการสร้างแรงจูงใจ หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่อยากประสบความสำเร็จ! 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น