MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

คัมภีร์การบริหารโครงการ จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

หากคุณได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบโครงการหนึ่ง คุณยินดีกับความไว้วางใจที่ได้รับ แต่คุณก็กำลังตื่นตระหนกเพราะยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร คุณกำลังวิตกว่าจะถูกกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียดึงไปทางนั้นทีทางนี้ที จนอาจทำให้การกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนเป็นไปไม่ได้ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเมื่อใดที่ควรยึดตามแผนงานเดิมและเมื่อใดที่ควรยืดหยุ่น?

หนังสือ "คัมภีร์การบริหารโครงการ จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด" เล่มนี้ จะทำให้คุณมีเครื่องมือและความมั่นใจในการบริหารจัดการโครงการให้ได้ผล และช่วยให้คุณสามารถตัดเลือกทีมงานที่เหมาะสม กำหนดเป้าหมายได้อย่างชัดเจน และวางแผนอย่างเป็นขั้นตอน สามารถโน้มน้าวสมาชิกในทีมที่เห็นต่าง และสื่อสารกับกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ให้บรรลุเป้าหมาย ตรงเวลา ตามงบประมาณได้ นับเป็นหนังสือที่รวบรวมองค์ความรู้ จากสุดยอดกูรูด้านการบริหารจัดการทางธุรกิจ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เหมาะสำหรับใช้เป็น Mentor ส่วนตัว สำหรับผู้จัดการ ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ และเจ้าของธุรกิจ Start-Up

วันที่พิมพ์
: Dec 23, 2020
สำนักพิมพ์
: เอ็กซเปอร์เน็ทบุ็คส์
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 204
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9789744145369 
245 a : Title 
คัมภีร์การบริหารโครงการ จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด 
260 c : Date of publication 
 
260 b : Name of publisher 
เอ็กซเปอร์เน็ทบุ็คส์ 
300 a : Total pages 
204 
520 a : Description 
หากคุณได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบโครงการหนึ่ง คุณยินดีกับความไว้วางใจที่ได้รับ แต่คุณก็กำลังตื่นตระหนกเพราะยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร คุณกำลังวิตกว่าจะถูกกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียดึงไปทางนั้นทีทางนี้ที จนอาจทำให้การกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนเป็นไปไม่ได้ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเมื่อใดที่ควรยึดตามแผนงานเดิมและเมื่อใดที่ควรยืดหยุ่น? หนังสือ "คัมภีร์การบริหารโครงการ จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด" เล่มนี้ จะทำให้คุณมีเครื่องมือและความมั่นใจในการบริหารจัดการโครงการให้ได้ผล และช่วยให้คุณสามารถตัดเลือกทีมงานที่เหมาะสม กำหนดเป้าหมายได้อย่างชัดเจน และวางแผนอย่างเป็นขั้นตอน สามารถโน้มน้าวสมาชิกในทีมที่เห็นต่าง และสื่อสารกับกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ให้บรรลุเป้าหมาย ตรงเวลา ตามงบประมาณได้ นับเป็นหนังสือที่รวบรวมองค์ความรู้ จากสุดยอดกูรูด้านการบริหารจัดการทางธุรกิจ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เหมาะสำหรับใช้เป็น Mentor ส่วนตัว สำหรับผู้จัดการ ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ และเจ้าของธุรกิจ Start-Up 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น